Sweetest Mistake

"Life offers you a thousand chances..all you have to do is to take one.."

Thursday, November 02, 2006

Hey drop me off a testi okay?!

Kung may friendster ka, alam mo na ang salitang "testi".. At malamang hndi na ren bago sayo ang linyang.." oi testi k0 ah?! "

Kanina, binasa k0 ung mga testimonial sakin ng mga "friends" ko sa friendster..Hindi rin pala lahat dun totoo.. May ilan dun, puro positibo ang nilalagay.. pero talaga bang gusto nila un ilagay o napilitan lang sila para bigyan rin sila ng mgndang testi?

Kagaya sa iba.. kailangan mo pa bang ilagay ung.."mwah! lovey0u poh" kung break na kayo ng kasintahan mo?!

Haii.. ewan ko ba kung baket sabik na sabik ang ilan sa mga testimoniaL.. Yung iba nga, may mahigit pa sa 500 testimoniaLs..(cguro tinutukan nia ng shotgun is aisa un para mbgyan ng testi! hekhek!)

Natatawa ren ako sa mga pingssabe nung iba, mga kalokohan ko sa school, mga funny moments namin ng barkada... at kung anu anu pa..

Yung isa naman sinabing.."lagi ako nandito para sayo.. hndi kita iiwan friend..kht anung mngyare.." Dumating ung panahon na nag-iisa ka na lang.. wala kang karamay... kaso iniwan ka rin nia e... Delete testimoniaL? delete.

Yung isa naman, " sandy! i'll always be ur friend! wlang iwanan!" per0 bkit kpg ngkakasalubong kmi sa scho0l, parang wlang pingsamahan?! Delete testimoniaL? delete.

Yung isa, "Wag mo kakalimutang mgpray ok?! tumulad ka saken!! banal! haha! cge ingat! GodbleSS!" Teka, tumulad sa kanya?! e ang balita ko na rehab sya e?! tsk tsk! Delete testimoniaL? delete.

Hindi nga toto0..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home