Sweetest Mistake

"Life offers you a thousand chances..all you have to do is to take one.."

Friday, November 03, 2006

New Post

bago ko to sinulat.. may isang artik pa akong gnawa kaso, ndi ko alam kung ano ang pumasok sa isip ko at binura ko ung npka habang yun.. sayang nga eh.. pero naisip ko rin na, kung susulat ako, dapat makakarelate ung mga magbabasa ng artik ko.. d ba? Hindi nman ako masyadong nghinayang.. Pero ano nga ba yung pnka pnghihinayangan ko?

Ahh.. o0 nga pala..Yung kapag halos 10 yrs na kyo mgbstfriends.. 10 yrs yung friendship.. 10 yrs na samahan.. bigla na lang mawawala... bigla na lang nasira ung friendship ng dahil lang sa isang npaka walang kwntang bagay..Parang isang salamin na nasira.. pira-piraso na lang tuloY... at sa tingin ko, hindi na yun muli pang mabubuo..

Siguro mgkaka-ayos pa kmi.. pero hindi na gaya ng dating samahan.. mahirap nang magtiwala sa isang taong tinaraydor ka.. Hindi ko nga maisip kung bakit mo yun ginawa.. Pero sana naisip mo yung mga mali mo. Ano ba naging problema? Bigla ka na lang nagbago..Ngayon, hindi ko parin alam kung ano ang dahilan kung bakit mo yun gnawa..sana i-explain mo naman sakin kung bakit.. Kung hindi ko pa nalaman sa iba.. Siguro matagal mo akong pplastikin...

WaheckZ! hindi ko na alam kung pano ko 'to tatapusin.. haha! Basahin nio na lang yung ibang p0st ko..thanks! >.<

0 Comments:

Post a Comment

<< Home